หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Music Without Borders🎵🎶🇹🇭🇰🇭

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย อ้ายเติ่ง

Music Without Borders🎵🎶🇹🇭🇰🇭 Music Across Cultures ดนตรีไร้พรมแดน, มิตรภาพผ่านบทเพลงไทย&กัมพูชา ...............................................

อัลบั้มนี้เป็นเพียงการเปรียบเทียบเพลงของไทยและเพลงกัมพูชา ที่มีดนตรีและท่วงทำนองเพลงที่คล้ายกัน หรือบางเพลงอาจมีความคล้ายคลึงของดนตรีและท่วงทำนองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไม่ได้ศึกษาหรือระบุชี้ชัดว่าใครเป็นต้นฉบับแต่อย่างใด

โปรดเข้าใจว่ากัมพูชาและไทยต่างก็มีการหยิบยืมทำนองเพลงของกันและกันมาเป็นเวลายาวนาน ทางเพจไม่ได้มีเจตนาให้เกิดข้อขัดแย้งใดๆ กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งจากการสนทนา และตั้งอยู่ในหลักเหตุผลของความเป็นจริง จะขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

....เครดิตภาพ ยูทูป....

Credit: https://www.facebook.com/pg/Shadow6G/photos/?tab=album&album_id=177556280391575
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : music, Thailand, Cambodia, copyright
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,395 ครั้ง
โพสท์โดย: อ้ายเติ่ง , 4Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Music Without Borders🎵🎶🇹🇭🇰🇭
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: อ้ายเติ่ง
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อ้ายเติ่ง

THAILAND 🇹🇭 | THAI NATIONAL COSTUME THAILAND 🇹🇭 | Thai Apsorn - Apsara, นางอัปสร❤️❤️ The Sbai, Thai dress (สไบ-ชุดไทย) | THAILAND 🇹🇭 Thailand 🇹🇭 | "Bunga sireh: บุหงาซีเระ" บายศรีใบพลู ในภาคใต้ดู Pic Post ทั้งหมดของ อ้ายเติ่ง