หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เลิฟยูโคกอีเกิ้ง" (2020) วันฟิตติ้ง(Fitting)

โพสท์โดย อ้ายเติ่ง

ภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟยูโคกอีเกิ้ง" (2020)
===================
การกลับมาสานต่อความม่วนอีกครั้งบนจอภาพยนตร์กับทีมนักแสดง ‘ผู้บ่าวอินดี้-ยาหยีอินเตอร์’ ละครที่เคยทำเรตติ้งสูงสุดบนจอทีวีดิจิตอล ด้วยเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อน เมื่องานบุญจุดตะไล ประจำปีหมู่บ้านโคกอีเกิ้งกลายเป็นตีกันเละตั้งแต่ย่างแรกที่ บักพล (เวียร์ ศุกลวัฒน์) คืนสู่บ้านเกิด แล้วมาพบว่า แหม่ม (เซฟฟานี อาวะนิค) ลูกครึ่งสาวอีสานที่แอบรักมานานกำลังถูกพ่อ บักจอห์นนี่ ฝรั่งขี้เมา บังคับแต่งงานกับลูกครึ่งฝรั่งอีสานด้วยกัน ร้อนถึงเหล่าสมาชิกวงกลองยาวโคกอีเกิ้งเริงร่าครอบครัวบักพล นำโดย พ่อปั้น-แม่ป่อง ต้องเฮโลมาช่วยทำให้งานแต่งล่ม เป็นผลให้คืนนั้นบักพลจำเป็นต้องพาแหม่มหนี เข้ากรุงเทพ ทิ้งจอห์นนี่ให้เสียใจหันไปพึ่งเหล้าจนเกิดเรื่องราวน่าสะพรึงโดยที่สองหนุ่มสาวไม่คาดคิด

ความเฮี้ยนของผีจอห์นนี่-ผีฝรั่งเว้าอีสานตัวแรกของโลก ทำให้โคกอีเกิ้งขนหัวลุกและฮาป่วน ขณะที่บักพลกับแหม่มเกือบจะปล่อยใจคลุกวงในได้เสียเป็นผัวเมียก็ได้ข่าวว่าพ่อจอห์นนี่ตายแล้ว บักพลพาแหม่ม กลับมาขอขมา แต่ผีจอห์นนี่ก็ยิ่งเฮี้ยนเล่นงานบักพลและครอบครัวหนัก บักพลจึงต้องพิสูจน์ความรักให้ว่าที่พ่อตาเห็นด้วยการเดิมพันชกมวยล้างหนี้ของบักจอห์นนี่ โดยมีแหม่มกับค่ายมวยศ.โคกอีเกิ้งของจอห์นนี่ และศักดิ์ศรีของชาวโคกอีเกิ้งเป็นเดิมพัน ศึกครั้งนี้ของบักพลช่างใหญ่หลวงนัก ผีจอห์นนี่จะยอมรับบักพล ให้เป็นลูกเขยหรือไม่ บักพลจะรอดหรือจะร่วงคาเวที ความสนุก ความฮา ความสยองขนมากันครบ พร้อมตรึงให้ผู้ชมมาร่วมเชียร์และเป็นแรงใจร้องตะโกน เลิฟยู โคกอีเกิ้ง…8 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

#เลิฟยูโคกอีเกิ้ง #LoveUโคกอีเกิ้ง #บัพฟาโลฟิล์ม #ลานคำดีไซน์ #ร้อยเอ็ด 

Credit: https://www.facebook.com/media/set/?vanity=lankumdesign101&set=a.2808606069197296
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เลิฟยูโคกอีเกิ้ง, LoveUโคกอีเกิ้ง, บัพฟาโลฟิล์ม, ลานคำดีไซน์ ร้อยเอ็ด, ร้านเช่าชุดจังหวัดร้อยเอ็ด, ชุดอีสาน, ช่างแต่งหน้า, Bridal, designer, เจ้าสาว, เจ้าบ่าว, ชุดแต่งงานอีสาน, ชุดภาคอีสาน, ชุดวิวาห์, การแต่งกายภาคอีสาน, ผ้าขิด, ผ้าไหม, ผ้าแพรวา
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,404 ครั้ง
โพสท์โดย: อ้ายเติ่ง , 4Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เลิฟยูโคกอีเกิ้ง" (2020) วันฟิตติ้ง(Fitting)
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อ้ายเติ่ง

THAILAND 🇹🇭 | The Sbai in Thailand, THAI DRESS, ชุดไทย THAI NATIONAL COSTUME, Thailand. Tai Yuan ethnic | Lanna traditional costume, Thailand Dvaravati Era: อารยธรรมสมัยทวารวดี | THAILAND 🇹🇭ดู Pic Post ทั้งหมดของ อ้ายเติ่ง